Mobifone hỗ trợ hợp tác xã tăng cường ứng dụng số

Mobifone hỗ trợ hợp tác xã tăng cường ứng dụng số

Theo MobiFone Cần Thơ, ngoài khai thác thế mạnh trong lĩnh vực viễn thông, với mạng lưới rộng khắp cả nước, MobiFone đã và đang đẩy mạnh phát triển các giải pháp công nghệ số chính phủ và công nghệ số doanh nghiệp.

Tại TP Cần Thơ, MobiFone chiếm hơn 50% thị phần viễn thông. Cùng với thế mạnh về cơ sở hạ tầng viễn thông và năng lực công nghệ thông tin chất lượng cao, MobiFone đã và đang triển khai đa dạng các giải pháp số như truyền thanh thông minh, cảnh báo nhiễm mặn, nông nghiệp thông minh, hóa đơn điện tử, chữ ký số, tổng đài ảo, cáp quang internet chất lượng cao… Phần lơn các giải pháp số này đã và đang được ứng dụng phổ biến ở nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tại TP Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.

Song để hỗ trợ cho các tổ chức, các hợp tác xã… trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong công cuộc chuyển đổi số, MobiFone Cần Thơ và Liên minh Hợp tác xã TP Cần Thơ đã ký kết hợp tác ứng dụng các giải pháp công nghệ số và viễn thông. Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong việc thúc đẩy khu vực kinh tế tập thể, mà nông cốt là hợp tác xã tăng cường ứng dụng số hóa vào các hoạt động sản xuất kinh doanh để bắt kịp xu thế số hóa trong tình hình mới.

Theo Báo Cần Thơ
Tác giả: Mỹ Hoa

All in one
Scroll to Top