Tổng kết hoạt động năm 2023 của Hợp tác xã Trường Trung A-huyện Phong Điền

Ngày 29/03/2024, Hợp tác xã Nông nghiệp Trường Trung A tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023. Thành phần tham dự có Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã thành phố, lãnh đạo Chi cục Phát triển nông thôn và Kiểm lâm, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trạm khuyến nông huyện và UBND xã Tân Thới. Về phía đối tác có Công ty INNO GROUP (chuyên tư vấn, xây dựng kho lạnh) và các hợp tác xã, tổ hợp tác có liên kết với Hợp tác xã Nông nghiệp Trường Trung A.

Năm 2023, Hợp tác xã đã liên kết với doanh nghiệp cung cấp vật tư đầu vào, phân thuốc, hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật ra hoa, đậu quả trái vụ đối với cây sầu riêng cho các thành viên hợp tác xã. Đến nay, đã hợp đồng và xuất bán thành công cho vườn sầu riêng của 03 thành viên, số tiền gần 2 tỷ đồng (giá bán dao động từ 95.000 đến 110.000 đồng/kg), mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao cho thành viên hợp tác xã.

Trong năm 2024, Hợp tác xã hướng đến xây dựng mã vùng trồng, liên kết với các doanh nghiệp để xuất khẩu thêm các sản phẩm khác của các thành viên.

Theo Liên Minh Hợp tác xã

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
Scroll to Top